4 bước để trở thành Đối tác kinh doanh - triển khai nền tảng E-Learning cho khách hàng Doanh Nghiệp

Platform Elearning

Hương Việt Group - Hệ thống đào tạo elearning CLS.VN cần tìm đối tác, cộng tác viên giới thiệu và kinh doanh phần mềm hưởng lợi nhuận cao. Cơ hội vàng để gia tăng thu nhập theo xu thế chuyển đổi số trong khách hàng Doanh nghiệp, theo 4 bước sau.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.

 

 

1. Cơ hội gia tăng thu nhập 

Thế giới đang ở giai đoạn khởi phát của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tạo ra cấu trúc và sự vận hành mới cho nền kinh tế dựa trên ứng dụng công nghệ cao, mạng lưới internet kết nối vạn vật,...Các Doanh nghiệp đã bắt đầu quá trình Chuyển đổi số, cập nhật xu hướng công nghệ mới, thay đổi phương thức quản trị doanh nghiệp và trong đó có mảng đào tạo và phát triển con người là bộ phận chuyển đổi rõ rệt nhất trong thời gian vừa qua. 

 

Vào nửa đầu năm 2020 chúng ta đã bị ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh COVID-19 nhiều doanh nghiệp đã bị giải thể, các doanh nghiệp duy trì đã tiến hành làm việc từ xa qua internet và rất may mắn Hương Việt Group đã giúp cho rất nhiều các Doanh nghiệp triển khai đào tạo trực tuyến thành công qua đó vẫn duy trì tốt hoạt động kinh doanh của mình có thể kể đến như: F88, Sài Gòn Coop, BIDV Metlife, Pharmacity, HappyMoney, Trung nguyên,…,

 

Qua lần dịch bệnh này cũng là bước ngoặt và là cơ hội phát triển lớn cho thị trường Đào tạo trực tuyến, các Doanh nghiệp đã hình thành nhu cầu rất lớn về việc sử dụng nền tảng đào tạo elearning CLS.VN vào công tác đào tạo của doanh nghiệp.  

Với mong muốn đẩy mạnh việc triển khai ứng dụng CLS.VN - Nền tảng đào tạo trực tuyến Eleanring đến các Doanh nghiệp, chúng tôi cần tìm các đối tác, cộng tác viên kinh doanh có thể cùng chúng tôi cung cấp Giải pháp đào tạo trực tuyến này đến các Doanh nghiệp trong thời gian tới. 

 

2. Những ai có thể tham gia làm đối tác, cộng tác viên kinh doanh CLS:

- Nếu bạn đang làm Sale, Quản lý tại bộ phận kinh doanh tại đơn vị đang cung cấp các giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp ví dụ như: HRM, CRM, Kế toán, Quản trị Doanh nghiệp,... Bạn hoàn toàn có thể hợp tác cùng chúng tôi, vì sản phẩm của hai bên không cạnh tranh nhau mà lại cùng mang giá trị đến khách hàng của mình. 

Bạn đã quen với các phòng ban, chủ doanh nghiệp nên việc bạn trò truyện, khai thác được nhu cầu và giới thiệu một dịch vụ tốt về đào tạo trực tuyến cho khách hàng của bạn là hoàn toàn khả thi --> Nếu qua bạn Khách hàng triển khai CLS bạn sẽ có lợi nhuận.

 

- Nếu bạn đang làm Trainer, Nhân sự, L&D tại các doanh nghiệp bạn muốn ứng dụng giải pháp đào tạo Elearning để triển khai đào tạo cho nội bộ nhân sự của công ty mình, bạn nên giới thiệu nền tảng đao tạo trực tuyến CLS đến chủ doanh nghiệp, vì chúng tôi đã triển khai thành công đến hàng nghìn các doanh nghiệp lớn nhỏ có quy mô từ vài chục đến hàng ngàn nhân sự, các khách hàng tiêu biểu xem chi tiết tại đây --> Bạn sẽ có lợi nhuận khi giới thiệu doanh nghiệp mình ứng dụng CLS

 

- Bạn có quen biết các chủ doanh nghiệp, các nhân sự làm đào tạo, bạn có khả năng setup 1 cuộc họp cùng CLS giới thiệu hình thức đào tạo này đến các Doanh nghiệp --> Bạn sẽ nhận được lợi nhuận khi doanh nghiệp triển khai CLS.

 

(Các bạn chỉ cần giới thiệu được một CUỘC GẶP với Ban giám đốc, Phòng đào tạo, Nhân sự của các doanh nghiệp hoặc biết được doanh nghiệp đó đang có nhu cầu triển khai đào tạo trực tuyến bạn cung cấp contact làm việc trực tiếp cho chúng tôi, lúc đó Hương Việt sẽ tính khách hàng đó là của các bạn. Còn các công việc còn lại như Giới thiệu, giúp khách hàng trải nghiệm, support, chốt hợp đồng,.. là của nhân sự Hương Việt.

Công việc của các bạn sau đó là Theo dõi và hỗ trợ nhân sự Hương Việt bằng phần mềm quản trị khách hàng bạn đã giới thiệu)

 

3. Lợi ích bạn nhận lại được:

- Không phải đầu tư, mất bất cứ một chi phí gì. 

- Được hưởng 15%/ Doanh thu hợp đồng của các khách hàng bạn giới thiệu

- Được training miễn phí về Hệ thống đào tạo trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp

- Có tài khoản quản trị các khách hàng bạn đã giới thiệu, biết được chi tiết quá trình làm việc của nhân sự Hương Việt với khách hàng của bạn qua phân mềm Quản lý khách hàng (CRM của Getfly) 

 

4. Cách đăng ký làm Đối tác, cộng tác viên kinh doanh.

- Thông tin chi tiết về hệ thống đào tạo trực tuyến CLS: https://cls.vn

- Link xem tài liệu CLS, các chứng chỉ của sản phẩm, các khách hàng tiêu biểu: https://drive.google.com/drive/folders/1nptBpdDblDVgXrcS8afUzwwb2T5z3osX?usp=sharing

- Link trải nghiệm hệ thống đào tạo CLS: https://daotaophattrien.cls.vn

Tài khoản: hocvien01 - hocvien05

Pass: 123456

- Đăng ký làm Đối tác, Cộng tác viên kinh doanh qua: 

Hotline: 0838.392.666

Email: hieunm@huongvietgroup.com

Nguyễn Minh Hiếu - Giám đốc triển khai Elearning

Nhận xét

Hello im Nguyễn Minh Hiếu

Hello im Nguyễn Minh Hiếu
Chuyên gia Elearning, Business Analyst, CEO CLS.VN