💥 ĐÀO TẠO NỘI BỘ DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN (E-LEARNING): NÊN BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?


Theo Báo cáo Đào tạo Doanh nghiệp 2018 của Tạp chí Training Magazine (2018), e-learning đang được doanh nghiệp Mỹ áp dụng trong tất cả các chương trình đào tạo nội bộ: đào tạo hội nhập, định hướng, chuyên môn nghiệp vụ, bán hàng và chăm sóc khách hàng, phát triển năng lực của đội ngũ quản lý. Các chương trình đào tạo có thể áp dụng 100% e-learning, hoặc kết hợp giữa đào tạo truyền thống và e-learning hay còn gọi blended-learning. Phần lớn các tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế hiện nay đang sử dụng e-learning như một giải pháp thiết yếu cho sự phát triển quy mô nhân sự nội bộ.

Tại Việt Nam, khi được giao triển khai dự án đào tạo e-learning trong doanh nghiệp, bộ phận L&D thường khá lúng túng vì không biết nên bắt đầu như thế nào. Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong quá trình triển khai, CLS sẽ thực hiện một chuỗi bài viết giới thiệu và hướng dẫn chi tiết.

👉 HÃY BẮT ĐẦU BẰNG HỆ QUẢN TRỊ HỌC TẬP 🇱 🇲 🇸 – LEARNING MANAGEMENT SYSTEM
🇱 🇲 🇸 là hệ thống giúp doanh nghiệp xây dựng các khóa đào tạo nội bộ, theo dõi, điều chỉnh và đánh giá quá trình đào tạo. Tất cả các chương trình giảng dạy sẽ được đưa lên hệ thống LMS và quản lý. Có thể dễ dàng theo dõi xem nhân viên đã học, thực hiện các bài kiểm tra như thế nào. Các doanh nghiệp có hàng chục nghìn nhân viên bắt buộc phải có LMS, để theo dõi tiến độ đào tạo của cả công ty và kịp thời nhắc nhở, khuyến khích hoặc áp dụng chế tài thưởng phạt cho nhân sự. LMS cũng chính là cổng thông tin để người học truy cập nội dung đào tạo, thực hiện các bài kiểm tra.

CÁC DOANH NGHIỆP CÓ 3 LỰA CHỌN SỬ DỤNG HỆ THỐNG LMS:
1️⃣ Sử dụng LMS miễn phí tìm thấy trên internet
2️⃣ Đầu tư ngân sách để xây dựng riêng cho công ty và hoàn toàn làm chủ phần code, có thể tùy ý chỉnh sửa.
3️⃣ Đi thuê LMS và thanh toán chi phí theo năm.

Phần lớn các doanh nghiệp ưa thích lựa chọn phương án thứ 2, do có thể làm chủ hệ thống và bảo mật thông tin. Tuy nhiên, việc tự xây dựng hệ thống LMS đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư chi phí lớn để xây dựng, vận hành và duy trì hệ thống. Do đó nên phương án thứ 3 trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều doanh nghiệp muốn sở hữu hệ thống LMS chuyên nghiệp, ổn định và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Hệ thống đào tạo nội bộ CLS – Cloud Learning System cho phép các doanh nghiệp sở hữu hoàn toàn hệ thống đào tạo trực tuyến từ việc kiểm soát dữ liệu, kiểm soát quá trình học tập của nhân sự, đến điều chỉnh giao diện, sở hữu tên miền riêng…
Hiện tại, CLS đã triển khai hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến thành công cho hơn 1000 doanh nghiệp Việt Nam ở nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống bán lẻ, Chuỗi cửa hàng - Nhà hàng, Vận tải, Giáo dục, Tài chính - Ngân hàng… Các đối tác nổi bật như BIDV Metlife, hệ thống nhà thuốc Pharmacity, Sài Gòn Co.op, Traphaco…

👉👉👉 Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng tìm hiểu hệ thống đào tạo trực tuyến trước khi triển khai, CLS thiết kế gói dùng thử cho doanh nghiệp lên đến 10 tài khoản sử dụng (users) và 2Gb lưu trữ. Đặc biệt, doanh nghiệp đăng ký triển khai trong tháng 08 được tặng 20 giờ sử dụng Studio chuyên nghiệp để xây dựng nội dung đào tạo. 

Quý doanh nghiệp có thể đăng ký tại đây: http://cls.vn/dang-ky-dung-thu hoặc liên hệ: 0838.392.666

Nhận xét

Hello im Nguyễn Minh Hiếu

Hello im Nguyễn Minh Hiếu
Chuyên gia Elearning, Business Analyst, CEO CLS.VN