Web meeting của CLS.VN - Hệ thống đào tạo Elearning Hàng đầu Việt Nam có gì nổi trội?

CLS.VN là hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây dành cho các công ty từ vài trăm đến hàng ngàn nhân sự. Hệ thống CLS.VN được đánh giá cao nhờ bộ công cụ hỗ trợ học trực tuyến web meeting với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng nhu cầu đào tạo ngày càng khắt khe của các doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hệ thống đào tạo trực tuyến và mỗi hệ thống lại có những ưu, nhược điểm riêng. Trong đó họp trực tuyến hay còn gọi web meeting là một trong những những tính năng quan trọng và rất cần thiết, tuy nhiên vẫn chưa được tập trung đầu tư đúng mức do có nhiều ứng dụng gọi trực tuyến đang được sử dụng phổ biến như: Google Meet, Microsoft Teams, Skype…. Những ứng dụng này hỗ trợ gọi điện thoại trực tuyến khá tốt, song chưa đáp ứng được nhu cầu đào tạo trực tuyến vì bị giới hạn về tính năng.
Từ những ngày đầu tiên bước vào lĩnh vực công nghệ giáo dục, đặc biệt là đào tạo nội bộ, CLS.VN hiểu rõ tầm quan trọng của web meeting trong đào tạo và họp trực tuyến. Chính vì vậy nên CLS.VN là một trong những hệ thống đào tạo nội bộ có công cụ web meeting với đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu học và họp trực tuyến nhất hiện nay.

Bộ công cụ web meeting nhiều tính năng

Hơn 3 năm chính thức đưa ra thị trường và ghi nhận những ý kiến phản hồi, đóng góp từ người sử dụng. Đội ngũ kỹ sư phát triển CLS.VN đã xây dựng được bộ công cụ web meeting đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp từ khâu tổ chức, quản lý đến các tính năng cơ bản và nâng cao cần thiết trong cuộc họp.
Người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp trực tuyến trên hệ thống, cài đặt thời gian diễn ra cuộc họp, quản lý số lượng và hoạt động của học viên tham gia. Quản trị viên có thể kiểm soát tất cả những hoạt động của những người tham gia cuộc họp, cho phép người tham gia phát biểu hoặc chỉ định phát biểu. Từ đó có thể tổ chức được cuộc họp trực tuyến chất lượng theo ý đồ mong muốn của quản trị viên.
Các tính năng trong hệ thống cho phép quản trị viên chia sẻ tài liệu và video, trình chiếu tài liệu trực tiếp, chia sẻ màn hình trong quá trình diễn ra cuộc họp…. Điều này giúp cho những người tham gia cuộc họp có thể nhận được các tài liệu cần thiết, nắm bắt được các thông tin đang triển khai, đưa ra ý kiến trao đổi và đóng góp trong cuộc họp.
Thành viên tham gia cuộc họp trực tuyến được phép phát biểu trong cuộc họp, tạo lập các cuộc hội thoại cá nhân hoặc hội thoại nhóm với những người tham gia cuộc họp…. Các tính năng này vừa đảm bảo được tính thống nhất trong cuộc họp, vừa tạo điều kiện để những người tham gia trao đổi thông tin với nhau trước khi đồng nhất ý kiến và phát biển trong cuộc họp.
CLS.VN là hiện tại là đơn vị cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây duy nhất tích hợp bộ 3 công cụ gồm: web meeting, tổ chức kỳ thi trực tuyến và app mobile. Ngoài ra hệ thống còn nhiều được trang bị nhiều tính năng khác, đáp ứng nhu cầu đào tạo linh hoạt về không gian và thời gian, kiểm tra đánh giá và giám sát quá trình học tập của nhân viên.
Vui lòng liên hệ Mr Hiếu: 0838.392.666  để nhận tư vấn.
 E-learning CLS - Biến việc học tập trở thành văn hóa doanh nghiệp!
Sản phẩm của tập đoàn Hương Việt.
Làm cùng khách hàng - Dễ dàng triển khai
🌐 Website: https://cls.vn/
🏬 Địa chỉ:
- HO: Tầng 16, Khối A, Tòa nhà sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- VP Đà Nẵng: Tầng 9, Công viên phần mềm Đà Nẵng, 02 Quang Trung, Đà Nẵng.
- VP HCM: Tầng 8 tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Hồ Chí Minh.

Nhận xét

Hello im Nguyễn Minh Hiếu

Hello im Nguyễn Minh Hiếu
Chuyên gia Elearning, Business Analyst, CEO CLS.VN